top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

what the chilindo

วิกาลIย๊นเยียบดุจสายนา ทนอนแมลงร้องระงมอยู่นอกหน้าต่าง ห้องส่วนตัวของฉีหมิงเอ๋อตกแต่งอย่างมีรสนิยม ที่นอนเป่าลม chilindoเป็นลักษณะของ หญิงสาวที่อ่อนโยนนุ่มนวล แต่เจ้าของบ้านกลับนอนกางแขนเหยียดขา อยู่บนเตียง ออกจะทำลายบรรยากาศไป

เซี่ยสินที่เพิ่งอาบนํ้าเสร็จนอนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน กระทั่งผ้าห่ม ก็ไม่ห่มคลุม

ฉีหมีงเอ๋อนั่งปลดเครื่องประตับที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง พอชำเลือง มองเห็นเช่นนั้น ต้องกล่าวอย่างขุ่นเคืองแง่งอนว่า “ห่มผ้าห่มไว้ เช่นนี้ ไม่สุภาพ”

เซี่ยสินกล่าวอย่างเกียจคร้านว่า “ที่นี้ไม่มีคนนอก เราสองสามี ภรรยายังให้กำเนิดทารกออกมา ยังกลัวอันใด?”

ฉีหมีงเอ๋ออับจนปัญญาต่อมัน ไต้แต่ร้องเพ้ยเบาๆ ไม่แยแสสนใจ มัน

เซี่ยสินกลับมาวันนี้ แต่คนของตระถูลหยางล่วงรู้ตั้งแต่เมื่อวาน เซี่ยสินแม้ติดขัดที่ถูเหมีนเบ้าอินไม่สะดวกกับการกลับบ้านมาก่อน แต่ ร่องรอยของมันหารอดพ้นจากหูตาที่นอนเป่าลม pantipของขบวนมังกรซ่อนไม่ ตังนั้นเซี่ย สินพอกลับบ้าน เหล่าภรรยาก็ห้อมล้อมเข้ามา แต่มีใซ่ต้อนรับการกลับ

มาของสามี หากแต่เค้นถามถึงศักดิ๋ฐานะของสตรีที่ถูกจัดให้พักอยู่ที่บ้าน เดิมเมืองม่อหสิง

ซึ่งความจริงฉีหมิงเอ๋อกับพวกทราบแล้วว่าสตรีนางนั้นเป็นมเหสี ของข่านมองโกส เพียงแต่หยอกล้อสามีเล่น เซึ่ยสินไม่ล่วงรู้ความนัย ไค้ แต่อธิบายบอกกล่าว สุดท้ายเซียวตี้อดหัวร่อดิกมิไค้ เซึ่ยสินต่อยทราบ ว่าหลงกลของพวกนาง

เซึ่ยสินกวดขันการบ้านของบุตรีทั้งหลาย ทั้งแวะเยี่ยมซีหลินกับ เซียวตี้ที่ตั้งครรภ์ เวลาก็ผ่านไปครึ่งวัน พอถึงยามพลบคร ทั้งครอบครัว ก็ดื่มกินอย่างพร้อมหน้า หลังอาหารเซึ่ยสินค่อยอาบนํ้าชำระกาย จาก นั้นนอนลงพักผ่อน

ฉีหมิงเอ๋อพอปลดเครื่องประดับ ถอดชุดยาวชั้นนอกออก หยิบ ฉวยเสื้อชั้นในเนื้อแพรดำที่ข้างหมอนมาสวมใส่ จากนั้นเดินเท้าเปล่า เหยียบยรผืนพรมนุ่มนิ่มกลับมานั่งลงที่หน้าโต๊ะเครื่องแบ้ง หยิบหวี งาข้างหวีสางผมยาว ข้อมือของนางขาวผ่องกว่าหวีงาข้าง ผิวพรรณก็ นวลเนียนยิ่งกว่า

ฉีหมิงเอ๋อทางหนึ่งหวีสางผมยาว ทางหนึ่งกล่าวว่า “วันนี้เซึ่ยงกง (คำเรียกสามี) เพิ่งกลับมา ไม่หันบอกกล่าวรายละเอียดที่นอนเป่าลม โลตัส วันพรุ่งนี้ลองไป สนทนากับอิ่งเจี่ยเจีย (พี่สาว) ดู ทางเกาะแก่งคู่มีบ้ญหาอีกแล้ว”

เซึ่ยสินส่งเสียงดังอ้อ พลิกตัวคราหนึ่ง ยกมือเท้าคางกล่าวว่า “มิ น่าเล่าอิ่งเอ๋อคิดกล่าวแต่แล้วกลํ้ากลืนไว้ ทางเกาะแก่งคู่เป็นไรแล้ว?”

ฉีหมิงเอ๋อบอกกล่าวว่า “ชุนนางเจี่ยนลูอวี้ซึ่อสำนักลูฉาเอี้ยนอวี้ ซึ่อจี๋ไปตรวจราชการพื้นที่เจ๋อตง สั่งห้ามทหารท้องถิ่นและครอบครัว ค้าขาย ท่านก็ทราบว่าที่นอนเป่าลม tv directพื้นที่ชายฝังทะเลยากจน ไม่สามารถเสื้ยงลูครอบ ครัว โดยเฉพาะชาวบ้านบนเกาะแก่งคู่ค้าขายกับพ่อค้าโพ้นทะเลเป็นหลัก จับปลาเป็นอาชีพเสริม แทบไม่ไค้ทำไร่ไถนา อีกประการก็ไม่มืพื้นที่

สำหรับให้พวกมันไถนา...”


bottom of page