top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

did you know sofa

เอื่ยเจาโน้มกายเช้ามาใกล้เล็กน้อย ได้กลนสุราจาง ๆ ลอยอวล นัยน์ตา สีอ่อนใสดุจลูกแก้วทอประกายพราวระยับขึ้นอีกราวกันร่ายมนตร์ศึงดูดคน เช้าไปได้ จากนั้นนางก็วาดแขนเกยวคอเขา ใช้ปลายนิ้วลูบเบา ๆ โซฟาเป่าลมอเนกประสงค์อื่นหน้า เช้าไปแทบจะขดดีดช้างแก้ม เผยอปากพ่นลมหายใจอุ่นขึ้นที่ช้างหู

"มิสู้...พวกเราไปดื่มด้วยกันคราวหน้า"

นางไปดื่มสุรากับสหายขุนนางด้วยกันก็แล้วไปเถอะ แต่นี่เมาแล้ว ยังแทะโลมเขาอีก มันสุดจะทนไหวแล้ว!

สายตาของเยี่ยเจาวอกแวกไปวูบหนึ่งขณะพยายามพูดแก้ตัว "คออ่อนแค่ไหนก็ดิกว่าเจ้าจิ้งจอก เวลาเขาร้องเพลงรักขึ้นมา ผู้ที่ เคราะห์ร้ายคือทหารทั้งค่าย"

ซย่าอวี้จิ่นนึกถึงถ้อยคำที่หูชิงกล่าวกับตนขึ้นมาได้ แมีในใจจะไม่ใส่ใจภรรยาแย่ ๆ คนนี้มากเท่าไร ทว่าเขายังคงรู้สึก ไม่พอใจอยู่กักหน่อย

เขาค่อนข้างจะเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบเก็บงำความรู้สึกให้อึดอัด ทรมานใจ ครั้นใคร่ครวญอยู่ซัวครู่เขาก็รู้สึกว่าถึงอย่างไรแม้เขากับนางดู ภายนอกกลมเกลืยวกัน แต่ที่แท้ต่างคนต่างอยู่ จะผิดใจกันเพิ่มขึ้นอีกกักเรื่อง ก็ไม่ต่างกันเท่าไร มิลู้ถามให้แจ่มแจ้งไปเลยดิกว่า ยิ่งกว่านั้นภรรยาเขาดูแล้ว ก็มีได้หนาบางไปกว่าเขา นางกล้าดื่มเหล้าเคล้านารึ กล้าหาคนเข้ยน หนังสึอหย่าแทน กล้าแทะโลมคนงาม แล้วเขายังด้องกลัวด้วยหรึอว่านาง จะทนถูกตราหน้าว่าคบชู้สู่ชายไม่ไหว

ซย่าอวี้จิ่นจึงเลำเรื่องที่เกิดขึ้นนับแต่รู้จักกับหูชิงเป็นต้นมา รวมถึง การคาดเดาของตัวเองให้อีกฝ่ายฟังตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่มืตกหล่นและ เสนอขึ้น

''หากเจ้ากับเขาผูกสมัครรักใคร่กัน สามปีให้หลังข้าสามารถไปขอ พระเมตตาจากพระพันปีไต้ เจ้าเพียงปล่อยมือจากอำนาจทางการทหาร ทีละน้อยก็ไม่ถึงขั้นว่าจะครองคู่กันมิได้อย่างสิ้นเชิง''

"หูชิงพูดว่าชอบข้ารึ'' ลีหน้าประหนึ่งภูเขา'นาแข็งของเยี่ยเจาปรากฎ รอยร้าวบางๆ ขึ้นในที่สุด อีกทั้งยังขยายกว้างมากขึ้นทุกขณะ "เขาพูดเช่นนี้ จริงหรือ"

"ถ้าเขาพูดว่าเขาชมชอบตัดแขนเสื้อโซฟาลม พกพา pantip ท่านเชื่อหรือไม่"

ชย่าอวี้จิ่นส่ายหน้า

"ถ้าเขาพูดว่าเขาขอบหญ้งม่าย ท่านเชื่อหรือไม่"

ชย่าอวี้จนส่ายหน้าอก

"ถ้าเขาพูดว่าเขาชอบเทพธิดาแห่งแม่นํ้าลั่ว[if !supportFootnotes][2][endif] ท่านเชื่อหรือไม่”

ซย่าอวี้จนส่ายหน้าต่อไป

"ถ้าเขาพูดว่าเขาเป็นภิกษุกลับชาติมาเกิด อยากบำเพ็ญเพียรเป็น พระอรหันต์ ท่านเชื่อหรือไม่"

ซย่าอวี้จนส่ายหน้าดุจเติม

เยยเจาตบไหล่เขาเบา ๆ ถามอย่างคับแค้นใจเหลือหลาย

•แล้วไฉนพอเขาพูดว่าเขาชอบข้า ท่านก็โง่งมถึงกับไปเชื่อเขาเสียแล้วล่ะ"

ซย่าอวี้จิ่นกส่าวอย่างฉุนเฉียว

"ก็ตอนเขาพูดสิหน้าท่าทางไม่คล้ายแสร้งท่าเลยนี่!"

''ทั้งหมดที่ข้าถามท่านเมื่อครู่มีเรื่องใดที่เขาพูดแล้วดูคล้ายแสร้งท่า

[if !supportFootnotes]

[if !supportFootnotes][1][endif] ตัดแขนเสื้อ เป็นสำนวน หมายถึงชายผู้ขมชอบไม้ป่าเดืยวกันโซฟาเป่าลม intex 68575มีที่มาจากเรื่องของพระเจ้าฮั่นอายตี้กับชายรับใช้ชี่อต่งเสียนใน ประว้ติศาสตร์สมัยฮั่น ขณะที่ทั้งสองนอนหลับกลางวันด้วยกัน พระเจ้าฮั่นอายตี้ดี่นบรรทมก่อน แต่แขนเสื้อถูกต่งเสียนนอนทับอยู่โซฟาลม พกพา ราคาส่ง จึงทรงตัดแขนเสื้อตัวเองทิ้งเพราะไม่อยากกวนต่งเสียนให้ตี่น

[if !supportFootnotes][2][endif] นิทานปรัมปราของจึนเล่าถึงฝูเฟยชึ่งเป็นลูกสาวของฝูชีบรรพบุรุษของมนุษย์ว่านางหลงใหลใบความงามของแม่นํ้าลั่วจึงลงมา อยู่บนโลกมนุษย์ และได้สอนขาวม้านแถบนั้นให้รู้จักการกักอวบจับปลา ล่าลัดว์ และเลี้ยงลัตว์ที่เรึยนรู้มาจากบิดา แต่สุดท้าย นางกลับจมหายลงไปในแม่นั้าลั่ว


bottom of page