top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

HELLO TWO SOFA

ซย่าอวี้จิ่นได้แต่เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดชื้นในคืนนั้นรอบหนึ่ง อธิบาย ว่าเขาได้ด่าทอช่างใหญ่โซฟาลม พกพา pantipหลี่จรืง ซํ้ายังใช้อำนาจข่มขู่และผลประโยชน์หลอกล่อ จากนั้นก็แย่งของแล้วหนออกมาจนท่าให้อ๊กฝ่ายโมโหมาก แต่ตัวเองมีได้ลงมือ สังหารเด็ดขาด

จักรพรรติฟังแล้วขมวดคิ้ว คุด่าเขาข่า ๆ ว่าเหลวไหลสิ้นคืดแล้วหันไป ชักถามเจ้าเมืองนครหลวงต่อ

เจ้าเมืองนครหลวงพศดูลืพระพักตร์ก็แจ่มแจ้งถึงพระประสงค์ เขารู้ว่า หากตัวเองพูดว่าคนร้ายคดีนี้มิใช่ซย่าอวี้จิ่นจะต้องถูกจักรพรรดิบังคับให้ไขคดี และล้าไขคดีมิได้ก็คงไม่อาจรักษาหมวกขุนนางบนศีรษะไว้ มิสู้ใช้ผู้ด้องสงสัย คนสำคัญที่มีอยู่ในตอนนี้มาปิดคดีอย่างรวดเร็วจะดีกว่า

เช่นผู้ตรวจการนครหลวงปีบให้ต้องตัดสินคดึอย่างยุติธรรม กลับบ้านไปถูก อนุภรรยาคนโปรดโวยวายตัดฟ้ออยู่นานครึ่งเดือนไฟโทละสุมอยู่ในใจไม่น้อย บัดนี้เห็นอีกฝ่ายเคราะห์ร้าย เขาอดลอบยินดีปรีดามิไต้

หลังจากขบคิดดูแล้ว เจ้าเมืองนครหลวงก็เอ่ยอย่างระมัดระวังถ้อยคำ

''สาเหตุการตายของช่างใหญ่หลี่คิอถูกแทงทีเดียวสิ้นใจ อาวุธคือ กริชสิ้นซึ่งถูกทิ้งไว้ต้านข้าง บนร่างกายปราศจากร่องรอยการดิ้นรนต่อสู้ มือปราบลอบถามจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงแล้ว นอกจากกล่าวว่าจวิ้นอ๋องไป ที่นั่นและเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ตาย แต่หาไต้มืหลักฐานที่ยินยันแน่ชัดว่า จวิ้นอ๋องเป็นผู้โซฟาเป่าลม intex Ultra Loungeลังหาร กระหม่อมขอบังอาจคาดเดาว่าช่างใหญ่หลี่อาจตับแคน จวิ้นอ๋องด้วยเรื่องหมางใจเล็กน้อยจนปลงไม่ตกไปชั่วขณะเลยปลิดชีพตัวเอง พ่ะย่ะค่ะ"

เสนาบดีกรมอาญาชื่งเข้ามาช่วยในการสิบคดีนี้ลนทสนมกับฉอ๋อง ไม่น้อย เขาก็ทอดถอนใจตามไปด้วย

"ไฉนชาวบ้านผู้นั้นถึงปลงไม่ตกเทียงนั้น พลอยทำให้ชื่อเสียงของจวิ้นอ๋อง ต้องเสื่อมเสิยไปด้วย"

องค์หญ่งฉางผงรับบัญชาจากพระพันปีมาช่วยขอความเมตตาให้ญาติ ผู้น้อง นางเบะปากเอ่ยยิ้มๆ

''ต่อให้ฆ่าแล้วจะเป็นอย่างไร ก็แค่สามัญชนตาต้อยคนหนี้ง อย่างมาก ก็ให้เงนชดเชยเป็นค่าทำศพเพื่มขึ้นลักหน่อย ครอบครัวเขาก็ไม่กล้าพูดอะไร มากความแล้ว"

แม่นมหลิวที่พระพันintex inflatabullปีส่งตัวมาเช่นกันรับฟังการลงความเห็นจบก็ยกมือ ทาบอกกล่าวขึ้น

"อมิตาภพุทธ คนผู้นี้จิตใจคับแคบนัก ตายแล้วยังให้ร้ายผู้อื่น ช่างน่า

พวกเขาผลัดกันวิพากษ์วิจารณ์คนละคำสองคำ ซํ้ายังยกเรื่องวุ่นวาย ที่ซย่าอวี้จิ่นก่อไว้ในอดิตชื้นมาหลายเรื่อง แม้ไม่ทำให้ผู้ใดถึงแก่ชีวิต แต่ฐ นานาสารพัดรูปแบบเท่าที่จะเปีนไปได้

ทุกคนถกเถียงกันเสียงระงมจนสุดท้ายกระทั่งจักรพรรดิก็ชักจะเชื่อว่า คราวนี้ชย่าอวี้จนกระทำเกินกว่าเหตุ แล้วยังประสบกับเจ้าทุกข์ที่คิดเล็ก คิดน้อยจึงเกิดเรื่องปลิดชีพตัวเองด้วยความคับแค้นใจ ด้วยเหตุนี้พระองค์จึง เอ่ยถามด้วยสีหน้าขุ่นมัว

•พวกเจ้าเห็นว่าเรื่องนี้สมควรยุตลงเช่นไร"

องค์หญิงฉางผิงชิงตัดหน้าก้าวหนึ่ง พูดอย่างกระเง้ากระงอด "ก็เหมือนเมื่อครั้งที่เสด็จพ่อทรงโซฟาเป่าลม lazadaสั่งสอนหม่อมฉันสิเพคะ ตัดเบี้ยหวัด เขา ห้ามออกไปที่ไหนอกสามเดิอน"


bottom of page