top of page
No tags yet.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

BED GOOD TIME

'‘เรือลำราญของเหล่าหลลำนั้นน่าจะซ่อมแซมไปไต้พอสมควรแล้ว ให้เขาเอาออกมาเถอะ­-สาวงามถูกท่านแม่ทัพกวาดตัวไปหมด เหลือแต่หน้าเก่าๆ พวกนั้นจะ เป็นที่เยาะเย้ยขบขันไต้นะ-

-คราวก่อนหลิวที่นอนเป่าลม chilindoเอ้อร์หลางบอกว่าพวกนักพรตหญิงอารามเขาหนาวเหน็บ ล้วนหน้าตาพริ้มเพรา อ่อนหวานฉอเลาะ รู้อกรู้ใจผู้อื่นมิใช่หรือ เอารถน้า ไปจ้างมาลักสองลาบคนแล้วให้เปลี่ยนเสื้อผ้าอาภรณ์ก็พอ­-จวิ้นอ๋อง เกิดท่านแม่ทัพบันดาลโทสะจะท่าอย่างไร­-ไสหัวไปไกล ๆ เลย ข้าเห็นนางไปลี่มเหล้าเคล้านารืยังไม่บันดาลโทสะ นางจะมีโทสะท่าไม-

-จริ้น. ..จริ้นอ๋อง...ข้ารู้ลืกไม่สบายห้อง คราวหน้าต่อยมาใหม่อีกทีไต้ หรือไม่­-ผู้ใดใจเลาะเผ่นหน็กลางคัน คอยดูว่าวันหน้าข้าจะเล่นงานมันผู้นั้น ถงตายอย่างไรเ-

ตลอดลืบสื้ของแม่นั้าฉินโคมไฟเปล่งแสงเรืองรองกลางราตรืมีดมิดจนที่นอนเป่าลม intex 4.5 ฟุต สว่างไสวคุจยามกลางวัน เรือลำราญลอยละล่องคลอเสียงดนตรืดีดลืดีเป๋า

อ้อยอิ่ง ตรึงปีเท้าของผู้คนที่ผ่านไปมานับไม่ถ้วนให้หยุดลงลดับตรับฟัง กลิ่นอายความสำเริงลำราญคละเคล้าเสิยงจอกสุรากระทบกัน เป็นบรรยากาศ ที่แสนรื่นรมย์น่าหลงใหล

เยี่ยเจานั่งอยู่ในเรึอสำราญ หากแต่ปราศจากหญิงคณิกาชื่อดังแนบชิด มีเพียงนักดนตรีปีมือดีอายุราวสามสิบสี่สิบ แต่ละคนถือกลองถือพิณบรรเลง ห่วงทำนองเพลงเชิดที่นอนเป่าลม โฮมโปรชูนักรบ

ผู้ที่นั่งอยู่ในงานเลี้ยงล้วนเป็นคนที่กลับจากโม่เป่ยแล้วไดีเลอนตำแหน่ง มีทั้งผู้บัญชาการเขต ผู้บัญชาการทหารม้า หัวหน้าราชองครักษ์หู่เปิน(หัวหน้า องครักษ์พยัคฆ์โผน) ขุนพลพิเศษ ขุนพลโหยวจี ขุนพลเที่ยวร (ขุนพล อาชาเหิน) ขุนพลเชอจี้ (ขุนพลม้าและรถศึก) รวมยี่สิบกว่าคน ตลอดจน องครักษ์ประจำตัว ที่ปรึกษาทัพและทหารคนสนิทข้างกายแม่ทัพอีกหกคนนั่ง เรียงรายกันเต็มพรืด ทั้งหมดเป็นสหายที่เคยร่วมเป็นร่วมตายกันมาแล้วทั้งสิ้น เมื่อสุราฤทธแรงล่วงสำคอไปหลายกา พวกเขาค่อยๆ เริ่มเมามายกัน สามส่วนก็พากันหวนคดถืงเหตุการณ์สู้รบที่ดุเดีอดโหดร้ายในครั้งนั่น บางคน ทุ่มเถียงกัน บางคนสะอึกสะอื้น บางคนภาคภูมิใจ บางคนศึกคักตื่นเต้น บางคนราให้นํ้ามูกนํ้าตาไหล แล้วก็มีบางคนเปลือยอกเต้นระปา

"วันนี้เพื่อมาดื่มสุราจอกนี้ฉลองกับเหล่าที่น้อง แม้แต่ลูกชายแต่งงาน ข้าก็ไม่สนใจแล้ว!"

“เจ้าบ้า ลูกขายแต่งงาน แล้วเจ้าแส่เข้าไปยุ่งอะไรด้วย,,

"มารดาเจ้าสิ! ลูกชายข้าแต่งงานที่นอนเป่าลม intex 6 ฟุต ไฉนข้าจะแส่เข้าไปยุ่งมืไต้"

"ใช่ๆ เจ้าจะแส่เข้าไปยุ่งก็เรื่องของเจ้า ดื่มอีก!"

ชิวเหล่าทู่ขว้างจอกสุรา ถลันเข้าไปบีบคอนายกองที่ไต้แต่งสะใภ้ผู้นั่น


bottom of page